thunder beach autumn rally

i would like to get out of this rain immediately and head to panama city beach's 10th annual thunder beach autumn rally...starts today through sunday: sounds hot.
READ MORE - thunder beach autumn rally

"รอสซี" รับหืดจับบิดโมเตกิ

"เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกเวิร์ด จีพี 9 สมัย จากทีมเฟียต-ยามาฮา ยอมรับสภาพร่างกายของตัวเองยังเป็นปัญหาในการชิงชัยช่วงท้ายฤดูกาล อย่างไรก็ดีพร้อมสู้เต็มที่เพื่อพื้นที่บนโพเดียมในศึกเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซูซูกะ สุดสัปดาห์นี้



ยอดนักบิดอิตาเลียน ทำผลไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าใดนัก นับจากประกาศย้ายทีมไปบิดให้ดูคาติในฤดูกาลหน้าเมื่อปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าปัญหาเรื่องสภาพร่างกายทั้งอาการขาหัก และอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวไหล่ คืออุปสรรคของตัวเอง

โดยรอสซีเผยก่อนนำรถหมายเลข 46 ลงแข่งขันรุ่นโมโตจีพีในสุดสัปดาห์นี้ที่ญี่ปุ่นว่า "มันเป็นเรื่องของสภาพร่างกาย แม้ว่าขาของผมจะเข้าที่หลังจากประสบอุบัติเหตุที่อิตาลี แต่อาการบาดเจ็บที่ไหล่ยังคงรบกวนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ผมจะต้องผมกับความยากลำบากแน่นอนในการแข่งขันที่โมเตกิ แม้ผมจะเคยคว้าแชมป์ที่นี่ได้หลายครั้ง แต่ในสภาพแบบนี้คงหืดขึ้นคอแน่นอน"

ขณะที่ดาวิเด บริวิโอ ทีมบอสคู่ใจของรอสซี เผยถึงผลงานที่ตกลงไปของนักบิดหน้าทะเล้นในช่วงท้ายฤดูกาลว่า "หลายคนบอกว่าเขาหมดไฟกับยามาฮา แต่สำหรับผม วาเลนติโนเต็มร้อยในทุกๆสนาม และยังมั่นใจว่าเขาจะกลับมาชนะได้ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาล"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 14 ของฤดูกาล 2010 มีคิวดวลความเร็วกันที่สนามทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น รายการเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 3 ต.ค.นี้

เพิ่มเติม : http://www.manager.co.th/

READ MORE - "รอสซี" รับหืดจับบิดโมเตกิ

"รอสซี" รับหืดจับบิดโมเตกิ

"เดอะด็อกเตอร์" วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกเวิร์ด จีพี 9 สมัย จากทีมเฟียต-ยามาฮา ยอมรับสภาพร่างกายของตัวเองยังเป็นปัญหาในการชิงชัยช่วงท้ายฤดูกาล อย่างไรก็ดีพร้อมสู้เต็มที่เพื่อพื้นที่บนโพเดียมในศึกเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซูซูกะ สุดสัปดาห์นี้



ยอดนักบิดอิตาเลียน ทำผลไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าใดนัก นับจากประกาศย้ายทีมไปบิดให้ดูคาติในฤดูกาลหน้าเมื่อปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าปัญหาเรื่องสภาพร่างกายทั้งอาการขาหัก และอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวไหล่ คืออุปสรรคของตัวเอง

โดยรอสซีเผยก่อนนำรถหมายเลข 46 ลงแข่งขันรุ่นโมโตจีพีในสุดสัปดาห์นี้ที่ญี่ปุ่นว่า "มันเป็นเรื่องของสภาพร่างกาย แม้ว่าขาของผมจะเข้าที่หลังจากประสบอุบัติเหตุที่อิตาลี แต่อาการบาดเจ็บที่ไหล่ยังคงรบกวนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ผมจะต้องผมกับความยากลำบากแน่นอนในการแข่งขันที่โมเตกิ แม้ผมจะเคยคว้าแชมป์ที่นี่ได้หลายครั้ง แต่ในสภาพแบบนี้คงหืดขึ้นคอแน่นอน"

ขณะที่ดาวิเด บริวิโอ ทีมบอสคู่ใจของรอสซี เผยถึงผลงานที่ตกลงไปของนักบิดหน้าทะเล้นในช่วงท้ายฤดูกาลว่า "หลายคนบอกว่าเขาหมดไฟกับยามาฮา แต่สำหรับผม วาเลนติโนเต็มร้อยในทุกๆสนาม และยังมั่นใจว่าเขาจะกลับมาชนะได้ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาล"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 14 ของฤดูกาล 2010 มีคิวดวลความเร็วกันที่สนามทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น รายการเจแปนนิส กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 3 ต.ค.นี้

เพิ่มเติม : http://www.manager.co.th/

READ MORE - "รอสซี" รับหืดจับบิดโมเตกิ

Yamaha Fazer8 Official Motor Pictures

Yamaha Fazer8 Official Motor Pictures

Yamaha Fazer8 Official Motor Pictures
Yamaha Fazer8 Official Motor Pictures
Yamaha Fazer8 Official Motor Pictures
READ MORE - Yamaha Fazer8 Official Motor Pictures

A Triumph Bonneville Custom: Salt Ghost

Triumph Bonneville custom motorcycle: Salt Ghost
Sometimes it’s the rattiest-looking bikes that are the most interesting.
And this machine, known as the ‘Salt Ghost’, is a classic example.
It’s owned by Wes White of Four Aces and Tyler Malinky of Lowbrow Customs,
and it’s got history by the bucketload.
Salt Ghost has been racing at the El Mirage dry lake since the 60s,
and like many successful racers, it’s a real mongrel in the parts department.
The engine is from 1961 Bonneville, and the chassis is a 1948 Triumph rigid.
Even the motor itself is a hybrid, with a nine-bolt head on a 650 barrel,
and Harmon & Collins roller tappets.
According to the excellent profile on Chop Cult,
“The cams have yet to be identified, but they have serious lift
enough for the valves to require .008” and .010” clearances
when stock was .002” and .004”.”
Heavy-duty fueling comes from two Amal GP carburetors—
with no idle circuits, so the motor will die unless revved constantly.
The oil tank holds just enough to keep that engine alive for a short blast,
and to top it all off, the fuel tank is a rare 1957 Tiger 100R/R item,
complete with original paint.
It might look like trash to the casual bystander,
but this bike is all class. Head over to Chop Cult for the full story.
[Thanks to Tyler Malinky.]
(Bron:Bikeexif)

Motoring George Spauwen

"The Twin Man "

READ MORE - A Triumph Bonneville Custom: Salt Ghost

BMW Motorrad Concept 6. ครั้งแรกกับสุดยอดบิ๊กไบค์หัวใจ 6 สูบ

บีเอ็มดับเบิลยู ในฐานะผู้ผลิตเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ที่ดีที่สุดในโลกรายหนึ่ง ได้สร้างชื่อเสียงให้กับรถยนต์ในรุ่นต่างๆ ทั้งในแบบซาลูน สปอร์ตคูเป้ หรือโรดสเตอร์เปิดประทุน ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงที่เหนือชั้นมาแล้ว ในครั้งนี้บีเอ็มดับเบิลยู กำลังจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ บิ๊กไบค์ ด้วยมอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์ BMW Motorrad Concept 6 ที่ขับเคลื่อน ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง เข้าสู่สายการผลิตในเร็วๆ นี้


วิศวกรของบีเอ็มดับเบิลยู ได้ออกแบบเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงใน BMW Motorrad Concept 6 ให้มีขนาดกะทัดรัด โดยอาศัยการออกแบบให้กระบอกสูบ มีขนาดกว้าง และช่วงชักยาว แต่ถูกจัดวางเรียงชิดกันกว่าปกติ อีกทั้งยังจัดวางอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเลคทรอนิคต่างๆ ไว้ในช่องว่างระหว่างเครื่องยนต์และระบบเกียร์ เพื่อเป็นการลดความกว้างของเครื่องยนต์ จึงทำให้เครื่องยนต์ 6 สูบนี้ มีขนาดใหญ่กว่าเครื่องยนต์ 4 สูบขนาดใหญ่เพียงเล็กน้อย และเล็กว่าเครื่องยนต์ 6 สูบทั่วไปถึง 100 มิลลิเมตร รวมทั้งใช้เทคโนโลยี Lightweight Engineering เพื่อทำให้เครื่องยนต์นี้มีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน

BMW Motorrad Concept 6 มีการวางตำแหน่งของลูกสูบเอียงทำมุม 55 องศา ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับเครื่องยนต์ 4 สูบ ในมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่ อย่าง K 1300 ช่วยในเรื่องของการกระจายน้ำหนัก และช่วยให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับมอเตอร์ไซค์แบบสปอร์ตทัวริ่ง ที่ต้องการทั้งสมรรถนะและการทรงตัวยอดเยี่ยม รวมทั้งการใช้เทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันเครื่องแบบ Dry Sump ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากรถมอเตอร์ไซค์แข่ง เพื่อช่วยให้การหล่อลื่น เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพการขับขี่ นอกจากจะมีสมรรถนะความปราดเปรียว การทรงตัว และเกาะถนน ในระดับสุดยอดแล้ว ยังมีความเนียนลื่นของการปลดปล่อยพลัง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นการยกระดับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ไปสู่อีกขั้น



BMW Motorrad Concept 6 สามารถผลิตกำลังสูงสุด ได้ในระดับเดียวกับเครื่องยนต์ 4 สูบความจุ 1.3 ลิตร แต่จะมีแรงบิดที่เหนือชั้นกว่า โดยสามารถผลิตแรงบิดสูงสุดถึง 130 นิวตัน-เมตรตั้งแต่รอบเครื่องยนต์เพียง 2,000 รอบ อีกทั้งยังสามารถเร่งรอบขึ้นไปแตะหลัก 9,000 รอบได้อย่างสบายๆ ในขณะเดียวกันยังมีความเหนือชั้น ในเรื่องของความประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย โดยมาพร้อมกับระบบแคทตาไลติกคอนเวอร์เตอร์ ที่มีประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์ 4 สูบขนาดเดียวกัน อีกทั้งเทคโนโลยีระบบ E-gas (ride-by-wire) ยังช่วยเพิ่มศักยภาพการประหยัดน้ำมัน และสมรรถนะการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

สำหรับช่วงล่างของ BMW Motorrad Concept 6 ถูกพัฒนาอยู่บนพื้นฐานปรัชญา Lightweight Engineering โดยการประยุกต์ใช้วัสดุโลหะอัลลอยด์น้ำหนักเบา ทั้งในส่วนของเฟรมตัวรถ ส่วน Duo-lever arms ด้านหน้า และส่วน Para-lever arms ด้านหลัง เพื่อช่วยให้มอเตอร์ไซค์คันนี้แข็งแกร่ง แต่มีน้ำหนักเบา ใช้ล้อแบบ Forged HP ขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมกับระบบเบรกสมรรถนะสูง ด้วยจานเบรกขนาดใหญ่ และคาลิปเปอร์แบบ 6 ลูกสูบ


เพิ่มเติ่ม http://www.ryt9.com/
READ MORE - BMW Motorrad Concept 6. ครั้งแรกกับสุดยอดบิ๊กไบค์หัวใจ 6 สูบ

BMW Motorrad Concept 6. ครั้งแรกกับสุดยอดบิ๊กไบค์หัวใจ 6 สูบ

บีเอ็มดับเบิลยู ในฐานะผู้ผลิตเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ที่ดีที่สุดในโลกรายหนึ่ง ได้สร้างชื่อเสียงให้กับรถยนต์ในรุ่นต่างๆ ทั้งในแบบซาลูน สปอร์ตคูเป้ หรือโรดสเตอร์เปิดประทุน ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงที่เหนือชั้นมาแล้ว ในครั้งนี้บีเอ็มดับเบิลยู กำลังจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ บิ๊กไบค์ ด้วยมอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์ BMW Motorrad Concept 6 ที่ขับเคลื่อน ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง เข้าสู่สายการผลิตในเร็วๆ นี้


วิศวกรของบีเอ็มดับเบิลยู ได้ออกแบบเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงใน BMW Motorrad Concept 6 ให้มีขนาดกะทัดรัด โดยอาศัยการออกแบบให้กระบอกสูบ มีขนาดกว้าง และช่วงชักยาว แต่ถูกจัดวางเรียงชิดกันกว่าปกติ อีกทั้งยังจัดวางอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเลคทรอนิคต่างๆ ไว้ในช่องว่างระหว่างเครื่องยนต์และระบบเกียร์ เพื่อเป็นการลดความกว้างของเครื่องยนต์ จึงทำให้เครื่องยนต์ 6 สูบนี้ มีขนาดใหญ่กว่าเครื่องยนต์ 4 สูบขนาดใหญ่เพียงเล็กน้อย และเล็กว่าเครื่องยนต์ 6 สูบทั่วไปถึง 100 มิลลิเมตร รวมทั้งใช้เทคโนโลยี Lightweight Engineering เพื่อทำให้เครื่องยนต์นี้มีน้ำหนักเบาและแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน

BMW Motorrad Concept 6 มีการวางตำแหน่งของลูกสูบเอียงทำมุม 55 องศา ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับเครื่องยนต์ 4 สูบ ในมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่ อย่าง K 1300 ช่วยในเรื่องของการกระจายน้ำหนัก และช่วยให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับมอเตอร์ไซค์แบบสปอร์ตทัวริ่ง ที่ต้องการทั้งสมรรถนะและการทรงตัวยอดเยี่ยม รวมทั้งการใช้เทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันเครื่องแบบ Dry Sump ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากรถมอเตอร์ไซค์แข่ง เพื่อช่วยให้การหล่อลื่น เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพการขับขี่ นอกจากจะมีสมรรถนะความปราดเปรียว การทรงตัว และเกาะถนน ในระดับสุดยอดแล้ว ยังมีความเนียนลื่นของการปลดปล่อยพลัง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นการยกระดับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ไปสู่อีกขั้น



BMW Motorrad Concept 6 สามารถผลิตกำลังสูงสุด ได้ในระดับเดียวกับเครื่องยนต์ 4 สูบความจุ 1.3 ลิตร แต่จะมีแรงบิดที่เหนือชั้นกว่า โดยสามารถผลิตแรงบิดสูงสุดถึง 130 นิวตัน-เมตรตั้งแต่รอบเครื่องยนต์เพียง 2,000 รอบ อีกทั้งยังสามารถเร่งรอบขึ้นไปแตะหลัก 9,000 รอบได้อย่างสบายๆ ในขณะเดียวกันยังมีความเหนือชั้น ในเรื่องของความประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย โดยมาพร้อมกับระบบแคทตาไลติกคอนเวอร์เตอร์ ที่มีประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์ 4 สูบขนาดเดียวกัน อีกทั้งเทคโนโลยีระบบ E-gas (ride-by-wire) ยังช่วยเพิ่มศักยภาพการประหยัดน้ำมัน และสมรรถนะการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

สำหรับช่วงล่างของ BMW Motorrad Concept 6 ถูกพัฒนาอยู่บนพื้นฐานปรัชญา Lightweight Engineering โดยการประยุกต์ใช้วัสดุโลหะอัลลอยด์น้ำหนักเบา ทั้งในส่วนของเฟรมตัวรถ ส่วน Duo-lever arms ด้านหน้า และส่วน Para-lever arms ด้านหลัง เพื่อช่วยให้มอเตอร์ไซค์คันนี้แข็งแกร่ง แต่มีน้ำหนักเบา ใช้ล้อแบบ Forged HP ขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมกับระบบเบรกสมรรถนะสูง ด้วยจานเบรกขนาดใหญ่ และคาลิปเปอร์แบบ 6 ลูกสูบ


เพิ่มเติ่ม http://www.ryt9.com/
READ MORE - BMW Motorrad Concept 6. ครั้งแรกกับสุดยอดบิ๊กไบค์หัวใจ 6 สูบ

A Rudge Special four valve 500 cc 1937

Rudge Whitworth Cycles was a British bicycle and motorcycle manufacturer that resulted from the merger of two bicycle manufacturers in 1894, one of which descended from the original bicycle company founded by Daniel Rudge. Rudge motorcycles were produced from 1911 to 1946. The firm was known for its innovations in engine and transmission design, and its racing successes. Their sales motto was "Rudge it, do not trudge it." The company also produced the first detachable wire wheel in 1907, and was known for its knockoff wheels on sports cars well into the 1960.

Rudge Four:


Rudge

It was called a Rudge Four, because of the four speeds and four valves, not four cylinders. This single-cylinder 350 cc machine showed markedly superior performance to the competition on release, having more power than its 500 cc predecessor. Rudge engineer, George Hack, is said to have taken his design idea from the four-valve head Ricardo-Triumph Special of 1921, a one off machine. He designed a four valve head for Rudge and in 1924 they produced their first four-valve cylinder head on a 350 cc engine. The valves were arranged in parallel, and were not radial.

In 1925, a 500 cc version with linked front and rear brakes appeared, and the big end bearings were now fed oil through the crankshaft pin. The old 350 cc was dropped in 1926. For 1928 Rudge motorcycles were fitted with saddle tanks, and 8 inch internal expanding drum brakes. Stanley Glanfield designed a Rudge for dirt racing, marketed from 1928 as the Glanfield Rudge.

(Bron: Wikipedia)

Al eerder deed ik verslag van de diverse fraaie Rudge (Ulster racers)...

o.m. bij de open dagen Alltimers 2009 & de VMC Regio west meeting 2010,

maar deze mag er ook zijn...

A Rudge Special four valve 500 cc 1937


*(Foto's: vorige eigenaar)

Dame / mijne heren bij deze geef ik met grote blijdschap
kennis van het herleven van mijn Rudge.
Hij is welliswaar nog niet klaar maar de eerste kuchjes zijn een feit.
Dat het kreng daarbij mijn klomp een meter of 5 verplaatste

mag duiden op een gezonde inborst.






E.e.a is op een filmpje vastgelegd...

p.s. Rudge filmpje gezien,


Die klomp gaat in ieder geval als een speer!

Nou de Rudge nog...

Dr. Tiger Roelofski

Als het een beetje wil gaat ie zijn hergeboorte

in het Oosten van het land eind oktober.
Toch niet gek na ruim 6 jaar.................

He Bas, nu je toch bezig bent...

doe dan deze ook nog effe...

Ik blijf met de klompen van het ijs.
MGS
De *foto's zijn van de vorige eigenaar
Toen ie nog helemaal in elkaar zat.
(gaat nu ook weer zo worden)
Hij is nog niet helemaal klaar.

Groeten
Bas



"De Oer-Hollandse KLOMPENDANS"

Nu breekt mijn klomp...

Ik ga mijn klompen wegbrengen...

Motoring George Spauwen

Sponsored by
Victrace Sitebuilding


READ MORE - A Rudge Special four valve 500 cc 1937

Yamaha Jupiter MX New Color 2010

Yamaha Jupiter MX 135ccNew yamaha Jupiter MX 135 CC lineup of Yamaha confirmed about to announce by PT Yamaha Motor Kencana Indonesia (YMKI) at Jakarta Motorcycle Show (JMS) 2010 that it would be held on 3-7 November 2010. The bike is 2010 New Jupiter MX 135 cc. 2010 New Jupiter MX 135 cc would come with the same as the old one including the engine still adopt the old one, but YMKI would make
READ MORE - Yamaha Jupiter MX New Color 2010

ฮอนด้าผนึกแกรมมี่จัด Big Fun Fest ฉลอง 1 ปีสกู๊ปปี้-ไอ พร้อมเปิดตัวรถใหม่

ฮอนด้าร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงานดนตรีครั้งใหญ่ "Big Fun fest by Honda" ฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ระดมศิลปินชั้นนำ โชว์เทคโนโลยีใหม่จากฮอนด้า พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ คาดคนร่วมงานกว่าแสน



นายโยอิจิ มิซึทานิ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยนายสถาพร พานิชรักษาพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน "Big Fun fest by Honda" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก คาดมีผู้ร่วมงานกว่า 1 แสนคน

เอ.พี.ฮอนด้าจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงาน "Big Fun Big Surprise By Honda" ตอกย้ำความเป็นผู้นำยอดขายรถจักรยานยนต์ของเมืองไทยกว่า 22 ปี พร้อมฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ระดมสุดยอดศิลปินเพลงหลากสไตล์ อาทิ The Bottom Blues, Teddy Ska Band, Scrubb, T-Bone, The Richman Toy, Thaitanium และวงคาราบาว

นายโยอิจิกล่าวว่า "กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นของขวัญฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ส่งกลยุทธ์ Relation Marketing ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของฮอนด้าใช้เสริมความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายผู้จำหน่าย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยในครั้งนี้ฮอนด้าเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดแบบ Music Marketing ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมาของฮอนด้า ของประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานจากดีลเลอร์ ผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า และประชาชนทั่วไปกว่าหนึ่งแสนคน"

โดยไฮไลต์ของงานนี้ นอกจากมีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินจากหลากหลายแนวดนตรีแล้ว ยังมีการจัดโชว์กิจกรรมแสดงเทคโนโลยี การโชว์รูปแบบใหม่จากหุ่นยนต์ Asimo และการแสดงทักษะลีลาการขับขี่จาก 3 นักแข่ง Motor Cross ชาวญี่ปุ่น พร้อมกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการอีกด้วย

งาน "Big Fun fest by Honda, Big Fun fest" นี้ เริ่มตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยเปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรี โดยลูกค้าสามารถส่ง SMS มาที่ 480266 เพื่อขอรับบัตร โดย 1 SMS สามารถรับบัตรเข้าร่วมสนุกในงานฟรี 2 ใบ

เพิ่มเติม http://www.langrod.com/

READ MORE - ฮอนด้าผนึกแกรมมี่จัด Big Fun Fest ฉลอง 1 ปีสกู๊ปปี้-ไอ พร้อมเปิดตัวรถใหม่

ฮอนด้าผนึกแกรมมี่จัด Big Fun Fest ฉลอง 1 ปีสกู๊ปปี้-ไอ พร้อมเปิดตัวรถใหม่

ฮอนด้าร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงานดนตรีครั้งใหญ่ "Big Fun fest by Honda" ฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ระดมศิลปินชั้นนำ โชว์เทคโนโลยีใหม่จากฮอนด้า พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ คาดคนร่วมงานกว่าแสน



นายโยอิจิ มิซึทานิ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยนายสถาพร พานิชรักษาพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน "Big Fun fest by Honda" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก คาดมีผู้ร่วมงานกว่า 1 แสนคน

เอ.พี.ฮอนด้าจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงาน "Big Fun Big Surprise By Honda" ตอกย้ำความเป็นผู้นำยอดขายรถจักรยานยนต์ของเมืองไทยกว่า 22 ปี พร้อมฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ระดมสุดยอดศิลปินเพลงหลากสไตล์ อาทิ The Bottom Blues, Teddy Ska Band, Scrubb, T-Bone, The Richman Toy, Thaitanium และวงคาราบาว

นายโยอิจิกล่าวว่า "กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นของขวัญฉลองครบรอบ 1 ปี สกู๊ปปี้-ไอ ส่งกลยุทธ์ Relation Marketing ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของฮอนด้าใช้เสริมความแข็งแกร่งด้านเครือข่ายผู้จำหน่าย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยในครั้งนี้ฮอนด้าเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดแบบ Music Marketing ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมาของฮอนด้า ของประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานจากดีลเลอร์ ผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า และประชาชนทั่วไปกว่าหนึ่งแสนคน"

โดยไฮไลต์ของงานนี้ นอกจากมีการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินจากหลากหลายแนวดนตรีแล้ว ยังมีการจัดโชว์กิจกรรมแสดงเทคโนโลยี การโชว์รูปแบบใหม่จากหุ่นยนต์ Asimo และการแสดงทักษะลีลาการขับขี่จาก 3 นักแข่ง Motor Cross ชาวญี่ปุ่น พร้อมกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการอีกด้วย

งาน "Big Fun fest by Honda, Big Fun fest" นี้ เริ่มตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยเปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรี โดยลูกค้าสามารถส่ง SMS มาที่ 480266 เพื่อขอรับบัตร โดย 1 SMS สามารถรับบัตรเข้าร่วมสนุกในงานฟรี 2 ใบ

เพิ่มเติม http://www.langrod.com/

READ MORE - ฮอนด้าผนึกแกรมมี่จัด Big Fun Fest ฉลอง 1 ปีสกู๊ปปี้-ไอ พร้อมเปิดตัวรถใหม่

Norton GP Concept by Oberdan Bezzi

Norton GP Concept by Oberdan Bezzi

Design by Oberdan Bezzi has seized on the news that Norton MotoGP bike in 2012, and came up with a drawing of what that British-born race bike could look like. The Italian designer sees Norton using a carbon-framed chassis to house its four-cylinder motor with pneumatic valves, and of course with a British rider at the helm. Obiboi sees Norton rocking the white paint-job, but we’re hoping that Norton will choose a color that stands out from the pack a bit more…British Racing Green perhaps?
READ MORE - Norton GP Concept by Oberdan Bezzi

vintage yamaha

my neighbor's daughter is all grown up: this is what her boyfriend rides! oh, shit: too bad its not a suzuki! actually, it is a totally cool ride...
i am impressed. 
READ MORE - vintage yamaha

Modifikasi Suzuki Raider Velg TDR ET SHAPE

Modifikasi Suzuki Raider Velg TDR ET SHAPEGambar Modifikasi Suzuki Raider Velg TDR ET SHAPESuzuki Raider Velg TDR ET SHAPE Modification Specification Detail :Custom Body : PAint by Ben's jatiwaringinCustom Duck Tail : Custom Rear Body : Body Paint : PAint by Ben's jatiwaringinCustom Paint Interior : PAint by Ben's jatiwaringinCustom Cutting Sticker & Stripping Varing : Troy lee
READ MORE - Modifikasi Suzuki Raider Velg TDR ET SHAPE

Modif Kawasaki Ninja 150R Fairing KRR SSR

Kawasaki Ninja 150R Fairing KRR SSR Side ViewKawasaki Ninja 150R Fairing KRR SSR Rear ViewKawasaki Ninja 150R Fairing KRR SSR PictureKawasaki Ninja 150R Fairing KRR SSR Modification Specification Detail :Custom Body : Fairing KRR SSRCustom Duck Tail : Custom Rear Body : Body Paint : Ben's Paint Custom JatiwaringinCustom Paint Interior : Ben's Paint Custom JatiwaringinCustom Cutting
READ MORE - Modif Kawasaki Ninja 150R Fairing KRR SSR

Modifikasi Yamaha Vega

modifikasi yamaha vega r, yamaha vega modified
READ MORE - Modifikasi Yamaha Vega

modif motor yamaha

yamaha mio modifikasi
READ MORE - modif motor yamaha

2010 New Honda Revo Matic 110cc

2010 Honda Revo Matic right
2010 Honda Revo Matic leftThis is the latest motorcycle honda issued recently and given the name Honda Revo 110 AT Matic. This motor uses a four-stroke 110 cc engine technology with EFT (Efficient and Low Friction Technology) which serves to minimize friction between engine components.
READ MORE - 2010 New Honda Revo Matic 110cc

2010 NEw Yamaha Scorpio 225cc Facelift

2010 NEw Yamaha Scorpio 225cc Facelift
2010 NEw Yamaha Scorpio 225cc FaceliftNo less lag, Yamaha will also issue new motor that is the result of the overhaul of the Yamaha Scorpio is Yamaha Scorpio 225cc Facelift. This motor was changed in its body design, looks more manly and sports.
READ MORE - 2010 NEw Yamaha Scorpio 225cc Facelift

2010 New Yamaha Lexam 115cc

Yamaha recently will issue a return that is new motorcycle Yamaha Lexam 15cc. This is the motor matic with designs such as motorcycle jupiter. The capacity of this motor is a 115cc.
2010 New Yamaha Lexam 115cc

2010 New Yamaha Lexam 115cc
2010 New Yamaha Lexam 115cc2010 New Yamaha Lexam 115cc Specification :

Engine 4 stroke, single cylinder, 2 valve, SOHC, air cooled four stroke
Cylinder layout Single cylinder, forward inclined single cylinder, tilted forward
Cylinder capacity 113.7cc
Bore and stroke of the piston 50mm x 57.9 mm
Compression ratio 9.3: 1
Maximum capacity 6.18 kW / 8000 rpm
Maximum Torque 8.23 Nm / 6500 rpm
System starter Electric / Kick
Lubrication system Wet type
Engine oil capacity 0.9 liter
Fuel tank capacity 4.1 liter
Carburetor BS25-49
Ignition System CDI
Average number of primary and secondary transmission 4.779 / 2.400
Clutch system Wet – centrifugal automatic
Type of transmission system V-belt automatic (Y.C.A.T)
Transmission ratio 2.153 ~ 0.874: 1
Chassis
Frames Steel tube frame underbone
Size of front wheel / rear wheel 17inch / 17inch
Front brake Hydraulic disc
Rear brake Drum brakes
Front shock absorbers Telescopic shock
Rear shock absorbers Dampened oil shock – Spring
Headlamp Halogen HS1
Size
Dimensions (Length x Width x Height) 1.920mm x 680mm x 1.075mm
Ride height 760mm
Distance between two rotation axis 1.240mm
Distance of the road from the ground 145mm
Dry weight / wet 98kg /110kg
Warranty
Warranty period 1 year


READ MORE - 2010 New Yamaha Lexam 115cc

2010 New Honda Mega Pro 150cc

This is the latest motor manufacturer Honda released the Honda New Mega Pro. Honda New Mega Pro has a different capacity 10cc 150cc engine with Honda's New Mega Pro before. But this motor has advantages in design.
2010 New Honda Mega Pro 150cc
2010 New Honda Mega Pro 150cc
2010 New Honda Mega Pro 150cc
2010 Honda New Mega Pro 150cc Specification:

  • Weight/ Measurements:
    • Kerb weight: 138 kg
    • Fuel tank capacity: 12 litre
    • Wight: 754mm
    • Length: 2073 mm
    • Height: 1085 mm
    • Ground clearance: 162 mm
    • Wheelbase: 1328mm
  • Chasis:
    • Chasis: Advanced Design Dimond Frame
    • Tyre type: Tubeless
    • Front suspension: Telescopic fork
    • Rear suspension: Mono suspension 3 step adj
    • Rear tyre: 110/80 17- M/C 57P
    • Front: 80/100 17-M/C 46P
    • Rear Brake tyre: Disc 220 mm dia
    • Front Brake tyre: Disc 240 mm dia
  • Engine & Transmission:
    • Transmission: Constant Mesh, 5 speed gear
    • Gear shift pattern: 1 Down- 4up
    • Engine: Air cooled, 4 Stroke, SI endine
    • Torque: 1.3kg@ 6500 rpm
    • Displacement: 149.1
    • Net Power: 14 bhp@ 8500 rpm
    • Air filter: viscous paper filter
READ MORE - 2010 New Honda Mega Pro 150cc

sport bike drag races

i am sneaking out early to head over to old dominion speedway for the sport bike race associations' drag night...i believe randy will be competing.
READ MORE - sport bike drag races

ฐิติพงศ์ วโรกร คว้าดับเบิ้ลแชมป์ซูเปอร์ไบค์ 1000โปรและแอม ชิงแชมป์ประเทศไทย 4

ฐิติพงศ์ วโรกร ยังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับการนำยามาฮ่า YZF-R1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพร้อมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 โปร และ 1000 แอม ในรายการ FMSCT Thailand Road Racing 2010 สนามที่ 4 สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี


การแข่งขันรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทางเรียบ ในรายการ FMSCT Thailand Road Racing 2010 ชิงแชมป์ประเทศไทยและแชมป์ถ้วยพระราชทาน ได้เดินทางเข้ามาสู่การแข่งขันสนามที่ 4 สนามนี้ทีมปิโตรนาส ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ส่งฐิติพงศ์ วโรกร(8) ร่วมลงทำการแข่งขันเพียงหนึ่งเดียว ทั้งนี้เพราะ วรวุฒิ พุทโธ ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อมือขวาและอยู่ในระหว่างการรักษาร่างกาย ทำให้ ฐิติพงศ์ วโรกร ต้องลงสนามเพียงคนเดียว แต่เมื่อผลการจับเวลาหาอันดับสตาร์ทในรุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1000 โปรมาถึง ฐิติพงศ์ วโรกร ทำเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 1 นาที 24.705 วินาที อันดับ 2 คริสมาส วิไลโรจน์ อันดับ 3 แสน เชยศักดิ์ ส่วนรุ่น 1000 แอม ปรากฏว่า ฐิติพงศ์ ยังคงทำเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลาแบบสบายๆที่ 1 นาที 25.312 วินาที


ในวันแข่งขัน รุ่น1000 โปร ฐิติพงศ์ วโรกร(8)ออกสตาร์ทได้อย่างดีเยี่ยม ขึ้นไปเป็นผู้นำตั้งแต่โค้งแรกแม้จะมีแสน เชยศักดิ์ และคริสมาส วิไลโรจน์ไล่กดดัน แต่ฐิติพงศ์ วโรกร ก็บิดยามาฮ่า YZF-R1 นำห่างออกไปและเมื่อครบ 10 รอบสนาม ฐิติพงศ์ วโรกรก็คว้าแชมป์ในรุ่นซูเปอร์ไบค์1000 โปร ส่วนรุ่นซูเปอร์ไบค์1000 แอมฐิติพงศ์ก็รักษาฟอร์มการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้และบิดนำเป็นอันดับ 1 คว้าแชมป์ไปครองอีกรุ่น


เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของทีมปิโตรนาส ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ที่คว้าชัยชนะในรุ่นซุเปอร์ไบค์1000 โปรและแอมติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง 3 สนาม

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/
READ MORE - ฐิติพงศ์ วโรกร คว้าดับเบิ้ลแชมป์ซูเปอร์ไบค์ 1000โปรและแอม ชิงแชมป์ประเทศไทย 4