บัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส มอบส่วนลด 10% คอนเสิร์ต “นางสาว ดา เอ็นโดรฟิน ไลฟ์ อิน บางกอก”

การสำแดงสดครั้งใหม่ “นางสาว ดา เอ็นโดรฟิน ไลฟ์ อิน บางกอก” ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19.00 น. พิเศษ สำหรับสมาชิกยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส เพียงแสดงบัตร หรือ แจ้งหมายเลขสมาชิก รับส่วนลด 10% ทันทีทุกที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 3-9 ตุลาคม 2552ตั๋วราคา1000/1500/2000/2500 จองตั๋วที่ http://www.thaiticketmajor.com/ และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา TTM call center โทร.0 2262 3456

การกลับมาอีกครั้งของผู้หญิงร่างเล็กเสียงทรงพลัง “ดา เอ็นโดรฟิน” หลังจากหยุดพักงาน 3 เดือนเพื่อไปรักษาเส้นเสียงเมื่อกลางปี จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องร้อนรุ่ม รอลุ้นว่าเสียงจะกลับมาดีเหมือนเดิมหรือเปล่า ซึ่งช่วงเวลาที่พักฟื้น และถูกแพทย์สั่งห้ามไม่ให้ใช้เสียง ดาก็นำความกดดันทั้งหมดมาแต่งเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่“แสนแสบ” กับคอนเซ็ปต์ “เพลงเร็วแสบซ่า เพลงช้าแสบทรวง” และได้ส่งซิงเกิลแรก “แสบ” ไปให้ได้ฟังกันแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ดากำลังจะส่งเพลง“จุดเริ่มต้นของจุดจบ”เพลงช้ำรักในแบบฉบับ “ดา เอ็นโดรฟิน” ไปให้ได้ฟังกันปลายเดือนนี้จะแสบถึงทรวง และจะซ่าได้ใจแค่ไหนติดตามอัลบั้มเต็มได้ปลายเดือนตุลาคม
แต่งานของ ดา ก็ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่อัลบั้มใหม่เท่านั้น เพราะหลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ต DA ENDORPHINE illusion Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ ดา เมื่อกลางปีที่แล้ว ที่เปิดขายบัตรเพียงวันเดียว บัตรก็หมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มรอบ ให้แฟนเพลงได้ไปสนุกกัน และล่าสุดก็ได้เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “แฟนซี แฟนซน” ของ “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ดา ออกมาโชว์ลีลาแดนซ์สะบัดสลับการร้อง เรียกเสียงกรี๊ด ไปทั้ง อิมแพ็ค อารีน่า ด้วยศักยภาพความแสบซ่า บวกเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง ทำให้เป็นที่มาของการสำแดงสดครั้งใหม่ “นางสาว ดา เอ็นโดรฟิน ไลฟ์ อิน บางกอก” เพื่อการันตีให้เห็นว่าเสียงของ ดา กลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 19.00 น. สมาชิก “จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์” สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ ถึง 1 ตุลาคม 2552 ทาง www.gmmlive.com สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถจองบัตรได้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2552 เป็นต้นไป

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/