“ซูซูกิ” ดึง “นิชคุณ” กลับไทยร่วมงาน “Suzuki Jelato Festival Vol.2” พร้อมโรดโชว์ข้ามปีทั่วประเทศ!

“ซูซูกิ” รุกตลาดมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง กระตุ้นยอดขาย “ซูซูกิ เจลาโต้” โดยจัดกิจกรรมสุดน่ารัก “Suzuki Jelato Festival Vol.2” พร้อมดึง “นิชคุณ” ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียกลับเมืองไทย ปลุกกระแสความสดใสสนั่นเมืองเชียงใหม่ พร้อมเปิดโอกาสวัยรุ่นยุคใหม่แสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์หลากหลายแนว ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีการโรดโชว์ไปทั่วประเทศพร้อมกับ “นิชคุณ” พรีเซนเตอร์ “ซูซูกิ เจลาโต้ 125” ในช่วงพิธีการได้รับเกียรติจากมร. ฮิโรชิ โคจิ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด และ “นิชคุณ หรเวชกุล” พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกันแสดงความยินดี และมอบรางวัลให้แก่ผู้เข้าแข่งขันที่ชนะเลิศการประกวด ณ ลานกิจกรรม บริษัท สหพานิช จำกัด เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา

จากที่ “ซูซูกิ” ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ออโตเมติกหัวฉีด DCP-FI สุด Cute โฉมใหม่ ไม่ซ้ำใคร Suzuki Jelato 125 ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งมีกระแสการตอบรับ และยอดขายที่ดีเยี่ยม “ซูซูกิ” จึงต่อเนื่องแผนการตลาดแบบมิวสิคมาร์เก็ตติ้งโรดโชว์ทั่วประเทศจนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ กับงาน Suzuki Jelato Festival ซึ่งล่าสุดจัดเป็นครั้งที่ 2 ณ ลานกิจกรรมหน้าร้านสหพานิช (เยื้องสวนหลวง ร.9) เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2552 นี้ พร้อมฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน AF ชื่อดังมากมาย เช่น ซาร่า, ต้อล และพิเศษสุดกับกิจกรรม Meet & Greet with “นิชคุณ” เจ้าชายสุดฮอตแห่งเอเชีย

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยบรรดาวัยรุ่นเด็กแนวมากมาย พร้อมสนุกสนานกับการประกวด 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้ง
☺ “กล้าเต้น กล้าแต่ง แข่งกัน Cute”
การค้นหาสุดยอดวัยมันส์เพียงหนึ่งเดียวที่ เต้นเจ๋ง แต่งเจ๋ง พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษบินลัดฟ้าไปหา
นิชคุณที่เกาหลีทันที
☺ “Jelato mix & match photo contest”
เพียงถ่ายรูปสุด Cute พร้อมกับ Jelato ก็เข้าประกวดได้ง่ายๆ
☺ “Jelato Cover Dance Contest”
การประกวดเต้นเป็นทีม Cover เพลงทั้งสไตล์เกาหลี และญี่ปุ่น

“ซูซูกิ” เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นได้อย่างแท้จริง กับกิจกรรม “Suzuki Jelato Festival” โดยจะมีการโรดโชว์ไปพร้อมกับ “นิชคุณ” ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นยอดขาย
และการเติบโตของตลาด ในช่วงปลายปีนี้ และข้ามไปถึงปีหน้า หลังจากเปิดตัวตัวเลขยอดขายของรถจักรยานยนต์ “ซูซูกิ เจลาโต้” ถือว่าเป็นที่พอใจ และคาดว่ากิจกรรมนี้จะช่วยเพิ่มยอดขาย และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดให้กับ “ซูซูกิ” อย่างแน่นอน

เพิ่มเติม http://www.bansuzuki.com