พระเอกขี่มอเตอร์ไซค์ มีใครกันบ้าง

ใครที่อยากเห็นพระเอกขี่ม้าขาวคงต้องรอกันต่อไป เพราะวันนี้เรายังไม่มีมาฝาก แต่หากอยากเห็นพระเอกขี่มอเตอร์ไซค์ เรามีภาพมาให้ชมกันแล้ว เป็นภาพจากนิตยสารฮัลโหล ซึ่งสาวๆ ที่ชอบซ้อนท้ายเห็นแล้วมีสิทธิกรี๊ดได้เลย

โดยในจำนวนนั้น มีเจ้าชายรูปหล่อรวมอยู่กับพระองค์หนึ่งด้วยนะ ขอบอก!


และถ้าพูดถึงเรื่องมอเตอร์ไซค์จะขาดชื่อของ ยวน แมคเกรเกอร์ ไม่ได้แน่นอน เพราะพระเอกนายนี้นอกจากจะชอบ ก็ยังมีเก็บสะสมอยู่หลายคัน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขายังขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามประเทศจากกรุงลอนดอนไปนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยมีรายการทีวี เดอะ ลองก์ เวย์ ราวด์ ติดตามถ่ายทำมาให้แฟนจอแก้วได้ดูกัน

เจเรมี ไอรอนส์ ที่แม้วัยจะปาเข้าไปตั้ง 61 ก็ยังชอบขี่ และมีอยู่ที่บ้านหลายคัน แต่ที่ขี่บ่อยๆ เป็นยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ขณะที่ แบรด พิตต์ ที่คอเดียวกัน บอกว่าขี่มอเตอร์ไซค์ดีกว่านั่งรถ ตรงที่หมวกกันน็อคช่วยให้เขาหลุดรอดจากสายตาของพวกปาปาราซซี่มาหลายครั้งแล้ว

จอร์จ คลูนีย์ เพื่อนซี้ของแบรด พิตต์ ก็ชอบและใช้มอเตอร์ไซค์เป็นพาหนะไปไหนมาไหนบ่อยๆ ในลอสแองเจลิส แต่จะต่างจากพระเอกคนอื่นก็คือ น้อยครั้งมากที่เขาจะไม่มีเพื่อนหญิงซ้อนท้าย

สำหรับ แมทธิว แมคคอนาเฮย์ เขาไม่ชอบมีผู้หญิงซ้อนท้าย แต่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ ไทรอัมพ์ เที่ยวเล่นอยู่แถวบ้านในย่านมาลิบู แล้วให้ "เจ้าบีเจ" สุนัขตัวโปรดวิ่งตาม

ฮัลโหลได้ภาพ ออร์ลันโด บลูม มาตอนที่เขาออกไปลองซิ่งรถคันใหม่ยี่ห้อ ดูคาติ โดยแว่นกันแดดกับหมวกกันน็อคก็ช่วยให้คนบนถนนในย่านบิ๊ก แอปเปิล กลางนครนิวยอร์ก ไม่รู้เลยว่านี่คือออร์ลันโด บลูม

คราวนี้ก็ถึงคิว "เจ้าชาย" แล้ว ซึ่งก็คือ เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าชายแฮร์รี พระโอรสของเจ้าหญิงไดอานาและเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แห่งอังกฤษ ซึ่งทรงโปรดมอเตอร์ไซค์ทั้งคู่ สำหรับเจ้าชายแฮร์รีเคยร่วมขบวนขี่มอเตอร์ไซค์เป็นระยะทาง 1,500 กิโลเมตร เพื่อหาเงินช่วยการกุศลให้แก่องค์กรยูนิเซฟ ตอนอยู่ที่อัฟกานิสถาน ก็เคยเอามอเตอร์ไซค์ด์เก่าๆ มาขี่เล่น ให้หายคิดถึงไทร์อัมพ์ มอเตอร์ไซค์คันโปรด

ส่วนเจ้าชายวิลเลียม ภาพที่พระองค์ทรงขี่มอเตอร์ไซค์ในชุดครบเครื่อง ไปที่รายการแข่งโปโลที่เบิร์กเชียร์ยังเป็นภาพเร้าใจที่หลายคนยังจำได้ไม่รู้ลืม ว่าเมื่อหนุ่มบนรถมอเตอร์ไซค์ถอดหมวกกันน็อคออกมา ผู้คนถึงรู้ว่าเขาคือเจ้าชายวิลเลียม

ในภาวะโลกร้อนอย่างนี้ ภาพของพระเอกขี่มอเตอร์ไซค์อาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนสนใจหันมาลองใช้รถเล็กๆ ดูบ้าง เพื่อช่วยกันประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และช่วยดูแลสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัวเราไม่ให้แย่ไปมากกว่านี้

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรู้จักระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยกันด้วยนะ"

เพิ่มเติม http://www.sanook.com/