ยามาฮ่าร่วมสร้างศิลปินประดับวงการ ใน HOT MUSIC AWARDS ครั้ง

ยามาฮ่าร่วมสร้างศิลปินระดับมัธยมศึกษา - อุดมศึกษาประดับวงการ ใน HOT MUSIC AWARDS ครั้งที่ 14 พลิกประวัติศาสตร์ค้นหาสุดยอดวงดนตรี 2 รุ่นบนเวทีเดียว!!

ยามาฮ่า ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก สนองกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” (Music Marketing) จับมือ Hot FM 91.5 ร่วมเป็นหนึ่งในการก้าวสู่เส้นทางดนตรีของคนรุ่นใหม่ กับ “HOT MUSIC AWARDS” เป็นปีที่สองติดต่อกัน

“HOT MUSIC AWARDS” การประกวดวงดนตรีครั้งสำคัญ ของเด็กนักเรียนระดับมัธยมศึกษา และในปีนี้ยังเปิดโอกาสให้ระดับอุดมศึกษาสามารถสมัครเข้าร่วมประกวดเป็นครั้งแรก เพื่อค้นหาสุดยอดวงดนตรีหน้าใหม่ และสนับสนุนให้ เป็นศิลปินจริง เป็นนักดนตรีจริง ออกผลงานเพลงจริง เป็นอัลบั้มแรกของชีวิต อัลบั้มแรกแห่งศักดิ์ศรี จากเวทีอันทรงเกียรติ “HOT MUSIC AWARD ครั้งที่ 14”

“HOT MUSIC AWARDS”โครงการที่ได้รับการยอมรับให้เป็นเวทีสร้างคนดนตรีมืออาชีพตัวจริง ด้วยศิษย์รุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จ อาทิ BODYSLAM / CLASH / กะลา / มะลิ / No More Tear และอีกมากมาย จึงเป็นเครื่องการันตีศักยภาพและความยิ่งใหญ่ของเวทีแห่งนี้ได้อย่างชัดเจน

เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 2 ตุลาคมนี้เท่านั้น
• ประกาศผล 30 วง ที่ผ่านการคัดเลือก ในวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 52
• ประกวดรอบรองชนะเลิศ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 17-18 ตุลาคม 52 ณ The Mall งามวงศ์วาน
• ประกาศผลวงที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันพุธที่ 21 ตุลาคม 52
• ประกวดรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 52 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่นพี่อย่าง BODYSLAM / CLASH / KALA / RETROSPECT / NO MORE TEAR

ที่มา http://www.yamaha-motor.co.th/