“อินสไพร์ฯ” จับมือ “ซูซูกิ” เปิดเวทีแห่งฝัน “Miss Teen Thailand 2009 by Suzuki Jelato

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด Miss Teen Thailand เวทีการประกวดอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีนจับมือกับ “ซูซูกิ“ จัดงานแถลงข่าวการประกวด “Miss Teen Thailand 2009 By Suzuki Jelato” เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้วัยรุ่นยุคใหม่ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ พร้อมผลักดันให้ก้าวสู่เวทีการประกวดในระดับสากลต่อไปใน อนาคต

การประกวด “Miss Teen Thailand” คือเวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว กับการประกวดอันดับ หนึ่งของสาววัยทีนทั่วประเทศ โดยคัดเลือกสาวสวยวัยใสที่มีอายุระหว่าง 15-18 ปี ที่มีความน่ารักสดใสตามแบบ ฉบับสาวรุ่นใหม่มาประชันความสามารถ ซึ่งการประกวด “Miss Teen Thailand 2009 By SuzukiJelato” ปีนี้จัด ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Glamorous Princess” เปรียบสาวน้อยวัยทีนเป็น “เจ้าหญิงแห่งความฝันผู้เจิดจรัส” ดุจประกายความน่ารักของสาววัยทีน ในดินแดนแห่งนี้ ที่สามารถตามหาความฝันของตัวเองจนเป็นจริงได้


ภายในงานแถลงข่าวการจัดการประกวด “Miss Teen Thailand 2009 By Suzuki Jelato” พร้อมการ เผยโฉมของรถจักรยานยนต์ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะสไตล์แฟชั่นสุดน่ารักล่าสุดของเมืองไทย “Suzuki Jelato 125” และจากความโดดเด่นที่แตกต่าง ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยอินเทรนด์ ของ “Suzuki Jelato 125” ที่ได้นักร้องสุดฮอตระดับเอเชียอย่าง “นิชคุณ” เป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งเพิ่มภาพลักษณ์ของแบรนด์ “Suzuki Jelato 125” ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่รักแฟชั่นสุด Cute ได้อย่างดีเยี่ยม โดยการเข้าร่วมกับกิจกรรมนี้ ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ และโอกาสที่ดีแก่ กลุ่มเซกเมนต์ ที่เป็นผู้หญิงวัยทีนได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งมีกิจกรรมมากมายที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของวัยทีน เพื่อให้ได้สัมผัสกับรถจักรยานยนต์ “Suzuki Jelato 125” อย่างใกล้ชิด ร่วมไปกับการแสดงออกถึงความน่ารัก ของสาววัยทีนในแต่ละภาค เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ชนะเลิศการประกวด “Miss Teen Thailand 2009 By Suzuki Jelato” และได้รับตำแหน่ง “Miss Suzuki Jelato” พร้อมรางวัลรถจักรยานยนต์ “Suzuki Jelato 125” ไปครองด้วยเช่นกัน การประกวด “Miss Teen Thailand 2009 By Suzuki Jelato” จะทำการประกวดรอบตัดสิน ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2552 โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จะถ่ายทอดรอบตัดสินให้ผู้ชมได้รับชมกัน สาว
สวยวัยทีนที่คว้าตำแหน่งจากเวทีการประกวด “Miss Teen Thailand 2009 By Suzuki Jelato” จะได้รับเงินรางวัล 120,000 บาท, มงกุฎเพชร, สายสะพาย, เข็มกลัด, รถจักรยานยนต์ “Suzuki Jelato 125” ฯลฯ


ที่มา http://www.spsuzuki.com/